ยิ่งแทงบอลยิ่งรวย


  • ราคา เสมอ
ทีมต่อจะเสียค่าน้ำ 20% จากยอดเงินวางเดิมพัน เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 80 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน เมื่อเราแทงทีมรองจะเสียค่าน้ำ 20% จากยอดเงินวางเดิมพัน เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 80 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน
สำหรับการ แทงบอลกินค่าน้ำ ก็คือ การที่ท่านนั้นไปออกราคาให้กับคนอื่นเล่นอีกต่อหนึ่ง โดยตัวอย่าง ทีมชาติ บราซิล มีอัตราต่ออยู่ที่ราคา 1.5-2 ค่าน้ำ สีแดง -90
หมายความว่า แทง บราซิล 1000 ถ้าชนะสองลูกขึ้นไปจะได้เงิน 1000 บาท แต่ถ้าแทงเสียจะจ่ายแค่ 900 บาท
ครับแล้วททั้งหมดนี้ ที่เรานำมาแนะนำ เสนอกันก็คือเรืองพื้นฐาน เรืองควรทำความเข้าใจ ก่อนจะไปเล่น พนันบอลออนไลน์ จริงๆ ลองอ่านดูสักนิดครับ เพื่อจะได้ไม่เสียผลประโยชน์ ตอนไปเล่นจริงๆครับ
เรายังมีข้อมูลราคาน้ำให้ท่านได้ศึกษาต่อ สามารถเข้าเว็บ แทงบอลให้รวย ได้เลย 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กรูยิชใกล้ปลดแอกหงส์ได้ปอร์โต้ซื้อขาด11ล้านป.

แนะนำเว็บแทงบอล

Online free gambling website