แทงบอลให้ได้ตังกัน

แทงบอลให้ได้ตังกัน เทคนิคแทงทำกำไรเซียนบอล

จริงๆเรื่องการแทงบอลผลการแข่งขัน มันมีอะไรให้เราคิดก่อน เลือกแทงบอลได้หลายอย่างเพื่อ คาดผลการแข่งขัน และก็เรื่องวินัยของตัวเองในหลายๆเรื่อง เรามีเทคนิคจากผู้มีประสบการณ์มา บอกกันให้คิดกัน

เทคนิค การไหลของราคาน้ำ


เราจะมาดูการไหลของราคาน้ำ ในการแทงบอลออนไลน์ เว็บบอลต่างประเทศ ในช่วงที่การแข่งขันเริ่มขึ้น ราคาน้ำ ไม่ว่าจะเป็นบอลต่อ หรือว่าบอลรองจะไม่ต่างกันมากนัก ส่วนมากจะอยู่ 1.0 หรือไม่ลดไปกว่า 0.82 ไม่ว่าเราจะเล่นฝั่งไหลก็ถือว่าไม่ได้เปรียบเสียเปรียบมากเกินไป แต่เมื่อมีอัตราค่าน้ำที่ลดลงมาเยอะมาก เช่น 0.5 ในช่วงต้นเกม แบบนี้ให้เราดูที่ราคา เพราะว่าราคาจะไม่สมเหตุผลแน่นอน เช่น แมนยู 2–0 ลิเวอร์พูล 10 นาทีแรก ของครึ่งแรก แบบนี้ราคาจะออกมา เช่น แมนยูต่อ 0.5 ค่าน้ำ 2.5 เท่ากับแทงแมนยู 100 จะได้ 250 ไม่รวมทุน แต่ว่าโอกาสที่แมนยูจะยิงในครึ่งแรก ได้อีกนั้นมันน้อยมากจนแทบเป็นไปได้ เราเรียกว่าค่าน้ำไหลทางเดียวเพื่อให้คนวางบอล เมื่อมาดูที่ลิเวอร์พูลเราจะเห็นว่า มีราคา +0.5 ค่าน้ำ 0.5 เท่ากับว่าแทง 100 จะได้แค่ 50 บาท แต่ว่ามีโอกาสได้เงินมากกว่า แบบนี้คือค่าน้ำไม่สมเหตุผล ทำให้มีโอกาสได้เงินมากขึ้น แต่เราต้องยอมใช้ทุนที่มากกว่า 1 เท่านั้น เมื่อเกิดราคาเช่นนี้ให้เราแทงลิเวอร์พูลได้เลย จากราคาน้ำที่ชัดเจนเรารู้ได้เลยว่า แทงโดยใช้ทุนเยอะแต่ได้เงินน้อยมาก เท่ากับว่ายิ่งมีโอกาสได้เงินมากขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนะนำเว็บแทงบอล

บอลออนไลน์

กรูยิชใกล้ปลดแอกหงส์ได้ปอร์โต้ซื้อขาด11ล้านป.