ข้อดี ข้อเสียของ บอลสเต็ป

ข้อดี ข้อเสียของ บอลสเต็ป

ข้อดี : เราสามารถได้รับเงินแน่นอน แม้บอลคู่สุดท้ายยังแข่งไม่จบ ข้อเสีย : เราจะได้รับยอดเงินน้อยลงหรืออาจจะได้แค่ทุน ขึ้นอยู่กับวิธีคำนวนของแต่ละท่านแทงบอลสเต็ป เผื่อไว้ออกตัว ต้องทำอย่างไร หากเราแทงบอลออนไลน์ ไป 4 – 5 คู่ แข่งจบ บิลเข้าไปแล้ว 3 คู่ ก็เหลือให้ลุ้นอีกแค่ 1-2 คู่ ก็จะทำให้เราคำนวนได้ง่ายขึ้น เพราะมีเวลาให้เราคิดว่าจะลุ้นแบบไหนดี จะออกตัวดีไหม หรือจะลุ้นไปสักพักแล้วค่อยออกตัวช่วง live ก็แล้วแต่แนวทางของแต่ละท่านเลย วิธีของแอดก็จะแทงคู่สุดท้ายให้ทิ้งช่วงเวลาการแข่งขันห่างจากคู่ก่อนหน้าไว้สักหน่อย 45-90 นาที ขึ้นอยู่กับว่าเราเล่นราคาแบบไหน ตัวอย่างบิลของแอดวางเดิมพัน บอลสเต็ป Mix Parlay ไป 4 คู่ ยอดวางเดิมพัน 1,000 บาท คู่ที่ 1 : Moreirense vs Vitoria Setubal – Over 2.00 @ 1.90 (เต็มเวลา) คู่ที่ 2 : Lens vs Sochaux – Over 1.00 @ 1.91 (ครึ่งแรก) คู่ที่ 3 : Manchester United vs Stoke City – Over 1.00 @ 1.53 (ครึ่งแรก) คู่ที่ 4 : Estoril vs Porto – Over 3.00 @ 1.98 (เต็มเวลา)

ฝากไม่มีขั้นต่ำ สมัครได้ที่ พนันบอล UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนะนำเว็บแทงบอล

บอลออนไลน์

กรูยิชใกล้ปลดแอกหงส์ได้ปอร์โต้ซื้อขาด11ล้านป.