เทคนิคดูราคาแทงบอล ลดอัตราพนันเล่นเสีย

เทคนิคดูราคาแทงบอล ลดอัตราพนันเล่นเสีย

ปัจจัยหลายอย่าง ของการพนันบอลออนไลน์นี่น เราสามารถนำมาใช้คิด เพื่อเป็นผลประโยชน์เพื่อ การเลือกของการพนันบอลได้ วันนี้เราก็เอาเรื่องเทคนิคดีๆ ที่เป็นเรื่องความรู้ของการแทงบอลมาบอกกัน

เทคนิค ดูราคาบอล การไหล ราคาน้ำ


เราจะมาดูการไหล ของราคาน้ำ ในการแทงบอลออนไลน์ เว็บแทงบอลอันดับหนึ่ง ในช่วงที่การแข่งขันเริ่มขึ้น ราคาน้ำ ไม่ว่าจะเป็นบอลต่อ หรือว่าบอลรอง จะไม่ต่างกันมากนัก ส่วนมากจะอยู่ 1.0 หรือไม่ลดไปกว่า 0.82 ไม่ว่าเราจะเล่นฝั่งไหล ก็ถือว่าไม่ได้เปรียบ เสียเปรียบมากเกินไป แต่เมื่อมีอัตราค่าน้ำ ที่ลดลงมาเยอะมาก เช่น 0.5 ในช่วงต้นเกม แบบนี้ให้เราดูที่ราคา เพราะว่าราคา จะไม่สมเหตุผลแน่นอน เช่น บาซ่า ต่อ แอทลัยติโก้ มาดริด 2–0 10 นาทีแรก ของครึ่งแรก แบบนี้ราคา จะออกมา เช่น บาซ่า ต่อ 0.5 ค่าน้ำ 2.5 เท่ากับแทงบาซ่า 100 จะได้ 250 ไม่รวมทุน แต่ว่าโอกาส ที่บาซ่า จะยิงในครึ่งแรก ได้อีกนั้นมันน้อยมาก จนแทบเป็นไปได้ เราเรียกว่าค่าน้ำ ไหลทางเดียว เพื่อให้คนวางบอล เมื่อมาดูที่แอทลันติโก้ มาดริด เราจะเห็นว่า มีราคา +0.5 ค่าน้ำ 0.5 เท่ากับว่าแทง 100 จะได้แค่ 50 บาท แต่ว่ามีโอกาสได้เงินมากกว่า แบบนี้คือค่าน้ำ ไม่สมเหตุผล ทำให้มีโอกาส ได้เงินมากขึ้น แต่เราต้องยอม ใช้ทุนที่มากกว่า 1 เท่านั้น เมื่อเกิดราคาเช่นนี้ ให้เราแทง แอทลันติโก้ ได้เลย จากราคาน้ำ ที่ชัดเจนเรารู้ได้เลยว่าแทงโดยใช้ทุนเยอะ แต่ได้เงินน้อยมาก เท่ากับว่ายิ่งมีโอกาสได้เงินมากขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กรูยิชใกล้ปลดแอกหงส์ได้ปอร์โต้ซื้อขาด11ล้านป.

แนะนำเว็บแทงบอล

Online free gambling website