การแทงบอลสเต็ป หรือ การแทงบอลชุด คืออะไร

การแทงบอลสเต็ป หรือ การแทงบอลชุด คืออะไร

สวีดัส สวัสดี สมาชิกทุกท่าน วันนี้แอดมินหน้าหล่อ มาพร้อมกับ ขอบตาดำ จากการอดหลับ อดนอน เพื่อไปดู หนังรอบดึก ทำไงได้อ่านะครับ ก็เรามันสาวก ซุปเปอร์ฮีโร่นี่หน่า ดึกแค่ไหนก็ยอม หลายๆท่าน ก็คงจะเป็นเหมือนผม ใช่มั้ยหล่ะครับ แต่ก็ไม่รู้นะ ว่าบ้า นมาเวล จะเดินไปทางไหนต่อ แต่จะไปทางไหน ก็คงจะตาม เหมือนเดิมนั่นแหละครับ มาต่อกันครับ หลังจากที่ดูหนังจบ ก็เกือบเช้า ก็เลยดีดต่อ นอนไม่หลับ กลับมาทำงาน เลยดีกว่า และในวันนี้เว็บ พนันบอล UFABET888 ของเราจะมาแนะนำ เกี่ยวกับ การเล่นหรือการแทงบอลสเต็ป และวิธีการคำนวน ราคาบอล ในรูปแบบต่างๆ ว่าจะมีวิธีคิด อย่างไร และวิธีการสังเกต จากตัวราคาบอล ควรจะมีขั้นตอนในการดูอย่างไรบ้างทีมงานเว็ป แทงบอล ของเรา จะมาอธิบาย รายละเอียด ให้ทุกท่าน ได้รับทราบกันนะ เพื่อให้สมาชิก มีความรู้ ก่อนแทงบอลชุด ไม่มากก็น้อย และเมื่อเราได้พูดถึงเรื่อง การแทงบอลออนไลน์แล้ว เราก็ไม่ควรลืม ว่าเราควรที่จะ มีช่องทาง ในการเข้าเล่น เว็บนี้เสียก่อน โดยเรานั้น สามารถหาเว็ปแทงบอลได้จากที่นี่ หรือค้นหาตามที่ต่าง ๆ ได้ในทันที วิธีการคิดคำนวน บิลบอลสเต็บที่มี คู่ที่ ได้ครึ่ง โดยปกติ เราจะเอา ออดซ์ (odd) ตรงจุดทศนิยมมาหาร 2 (/2) เช่น 1.90 (E) คิดง่าย ๆ ก็คือ ตัวที่เราจะไปคูณกับยอดเงินทุน ก็คือ 1.45 (E) หรืออีกตัวอย่าง 1.80(E) ตัวที่เราจะเอาไปคูณยอดเงิน ก็คือ 1.40(E) เหตุผลที่เรานำจุดทศนิยมของ ออดซ์ (odd) มาหารครึ่งก็เพราะว่า ออดซ์(odd) ในบิลบอลสเต็บนั้นจะเป็น ออดซ์ยูโร (E) ออดซ์ยูโร (E) เป็นออดซ์ที่รวมทุนของเราไปแล้วเช่น 1.80(E) เวลาเรากดแทงในราคานี้ ยอด 1,000 บาท ยอดที่ได้จะเป็น 1,800 บาท หักทุนออกก็คือกำไร 800 บาท ถ้าได้ครึ่ง ก็คือ ใช้ หลักการคิดเดียวกัน คือ ต้องเอาจุดทศนิยมหาร 2 เพราะนั่นคือ กำไรได้ครึ่งนึง ก็จะกลายเป็น 1.40(E) X 1,000 = 1,400 บาท กำไรก็คือ 400 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กรูยิชใกล้ปลดแอกหงส์ได้ปอร์โต้ซื้อขาด11ล้านป.

แนะนำเว็บแทงบอล

Online free gambling website