เทคนิค การเล่น

เทคนิค การเล่น ไพ่เสือมังกรออนไลน์ ทั่วไป

– การนับไพ่ ถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ดีเพราะวิธีเป็นการคำนวณไพ่ที่เหลืออยู่ โดยส่วนใหญ่เซียนนักพนันจะลงเดิมพันที่ใบที่ 6 เป็นต้นไปครับเพราะว่าการรอดูไพ่ถึง 6 ครั้งนี้สามารถช่วยให้คุณเดาว่าไพ่ที่เหลือจะเป็นในแนวทางไหนได้ดีเลยทีเดียว
– ไม่แนะนำให้แทง Tie เยอะจนเกินไปนัก ถึงแม้ว่า จะมีอัตราการจ่ายรางวัลที่สูงถึง 8 เท่าจากยอดเดิมพันของคุณแต่ก็ใช่ว่าจะออกมาบ่อยครั้ง ถือว่าเป็นเรื่องยากที่คุณจะชนะได้เพราะ Tie Gameนั้นมีการออกแค่ 37 % เพียงเท่านั้น
– เดิมพันไพ่เสือมังกร ให้เดิมพัน ยูฟ่าเบท365 น้อย ๆ นาน ๆ การเดิมพันด้วยระบบนี้แน่นอนว่าจะช่วยให้คุณนั้นมีเงินเล่นได้ในระยะยาว เช่น อาจจะเริ่มเดิมพันไพ่เสือมังกรด้วยครั้งละ 100 บาทก่อนในตาแรก และถ้าหากคุณทายถูกตาต่อไปก็ให้เดิมพันไพ่เสือมังกรที่ 50 บาท ซึ่งถ้าหากเสียคุณก็ยังถือว่าไม่ขาดทุนมีกำไรอีก 50 บาทไว้เล่นในตาต่อ ๆไปครับ
– การดูสถิติ เป็นการวิเคราะห์ผลแพ้ชนะของไพ่เสือมังกรที่ผ่านมา เทคนิคก็คือให้คุณรอดูว่า ถ้าหากฝั่งใดออกซ้ำติดกันเกิน 4 ตาขึ้นไป ตาต่อไปให้เดิมพันที่ฝั่งตรงข้ามเลยทันทีครับ ทั้งอาจจะไม่ได้ออกฝั่งตรงข้ามทุกครั้งไปแต่รับรองวิธีนี้ได้ผลเกิน 80 % แน่นอนครับ
– สูตรการแทงไพ่เสือมังกรแบบทบ วิธีนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีงบเยอะ ซึ่งส่วนใหญ่จะนิยมนำเอามาใช้กันตอนที่เสียครับ โดยจะเลือกแทงที่ฝั่งใดฝั่งหนึ่งเป็นหลักซ้ำไปเรื่อย ๆจนกว่าจะได้กำไร
และในแต่ละครั้งจะลงเงินเดิมพันไพ่เสือมังกรด้วยอัตราที่เยอะกว่าครั้งแรกเป็น 2 เท่าหรือสามเท่าตามลำดับ และจะหยุดเมื่อได้ทุนหรือกำไรกลับคืนมาครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนะนำเว็บแทงบอล

บอลออนไลน์

กรูยิชใกล้ปลดแอกหงส์ได้ปอร์โต้ซื้อขาด11ล้านป.