ยังเหมือนเดิม! มาเน่ ย้ำอีกครั้ง เรื่องราวระหว่างตนกับ ซาลาห์ จบลงด้วยดีแล้วแน่นอน
Home / กีฬาอื่นๆ, ข่าวฟุตบอล, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ / ยังเหมือนเดิม! มาเน่ ย้ำอีกครั้ง เรื่องราวระหว่างตนกับ ซาลาห์ จบลงด้วยดีแล้วแน่นอน
Rnoid Rnoid  2 ต.ค. 2019  1,363
แชร์
ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของลิเวอร์พูล ยืนยัน ว่าตนไม่มีปัญหาอะไรกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกอียิปต์เพื่อนร่วมทีม พร้อมระบุตอนนี้พวกเขามีสมาธิกับการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อนำทีมประสบความสำเร็จ
เหตุการณ์ที่เป็นประเด็นนั้น เกิดขึ้นระหว่างเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา เมื่อ มาเน่ แสดงอาการโกรธ ซาลาห์ ขณะถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากไม่พอใจที่ ปีกชาวอียิปต์ ไม่ยอมส่งบอลให้หลายครั้ง



โดยเรื่องนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ได้ปฏิเสธไปแล้ว ขณะที่ มาเน่ ประกาศชัดเจนอีกครั้งว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่อย่างใด และพวกเขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ “การเล่นฟุตบอล คุณต้องการยิงประตูให้มากที่สุด เมื่อดู แมนฯ ซิตี้ ในเกมชนะ 8-0 (พบกับ วัตฟอร์ด) สำหรับเราสิ่งสำคัญก็คือการยิงประตูให้มากเช่นกัน แต่เรื่องแบบนี้อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ เขาไม่ได้มองผม และผมรู้สึกผิดหวัง สุดท้ายเรายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”

มาเน่ ยืนยันว่าตนเต็มไปด้วยความหิวกระหายที่จะนำ ลิเวอร์พูล ซึ่งตอนนี้รั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ทำผลงานให้ดียิ่งกว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา “ผมบอกได้เลยว่าเราจะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมในฤดูกาลนี้ เหตุผลที่เราทำงานหนักในทุกๆ วัน เพื่อพัฒนาตัวเอง ทีมเติบโตมากขึ้นกว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และผมพูดย้ำได้เลยว่าเราเป็นทีมดีกว่าเดิม”
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์ ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กรูยิชใกล้ปลดแอกหงส์ได้ปอร์โต้ซื้อขาด11ล้านป.

แนะนำเว็บแทงบอล

Online free gambling website