OFFICIAL : ผนึกหม่ำจ๊กมก!

OFFICIAL : ผนึกหม่ำจ๊กมก! ยโสธรดึง “ไผ่ พงศธร” ร่วมทีมบ้านเกิด


ยโสธร เอฟซี เปิดตัว “ไผ่ พงศธร” นักร้องลูกทุ่งคนดัง ร่วมฟาดแข้งให้ทีมบ้านเกิด โดยจะสวมเสื้อเบอร์ 27 สู้ศึกไทยลีก 4 โซนอีสาน ฤดูกาล 2019

ยโสธร เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยลีก 4 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มีศิลปินชื่อดังเมืองไทย “หม่ำ จ๊กมก” เป็นประธานสโมสร นั้น ได้เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการส่งชื่อหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” นายพงศธร ศรีจันทร์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังขวัญใจมหาชน คนบ้านเดียวกันยโสธร เป็น 1 ในขุนพลนักเตะสโมสรยโสธรเอฟซี ในการสู้ศึก ไทยลีก 4 ฤดูกาล2019 เพื่อสร้างสีสันและเรียกเสียงเชียร์จากแฟนฟุตบอลชาวจังหวัดยโสธรและใกล้เคียง

“ไผ่ พงศธร” กล่าวว่า “ผมได้รับการติดต่อจากพี่ติ๊ก หนึ่งในบอร์ดบริหารสโมสรยโสธร เอฟซี ซึ่งได้เชิญชวนว่าอยากให้ผมไปช่วยกันสร้างสีสัน ให้กับวงการฟุตบอลจังหวัดยโสธรบ้านเกิดเรา เมื่อได้ฟังแนวทางในการทำทีมก็รู้สึกประทับใจในอุดมการณ์ทำทีม โดยผมต้องการอยากจะไปรับใช้ทีมฟุตบอลจังหวัดบ้านเกิดมานานแล้ว เพราะอยากตอบแทนบ้านเกิดของเรา ก็เลยรับปากตอบตกลงในการร่วมทีมลงแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งหากโปรแกรมการแข่งขันไม่ตรงกับคิวงานร้องเพลง ก็ยินดีที่จะเดินทางไปร่วมสร้างสีสันและลงเตะฟุตบอลกับทีมอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ผมก็ขอเชิญชวนชาวยโสธร ออกมาชม มาเชียร์ มาให้กำลังใจ ขุนพลนักเตะสโมสรยโสธร เอฟซี ทีมฟุตบอลบ้านเฮากันหลายๆเด้อครับ ตามสโลแกนที่พวกเรานำมาใช้กันในปีนี้คือ”WE ARE ONE” ยโสธร เอฟซี พวกเรารวมกันเป็นหนึ่ง”

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน  slot online  ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กรูยิชใกล้ปลดแอกหงส์ได้ปอร์โต้ซื้อขาด11ล้านป.

แนะนำเว็บแทงบอล

Online free gambling website