สเตอร์ลิง ขู่ ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ แมนฯ ซิตี้

สเตอร์ลิง ขู่ ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ แมนฯ ซิตี้ แกร่งพอสามารถเอาชนะได้ทุกทีม
naddanai naddanai  1 ม.ค. 2019  2,780

แชร์
ราฮีม สเตอร์ลิง ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวขู่ทีมเก่าของเขาอย่าง ลิเวอร์พูล ก่อนโปรแกรมที่ทั้งคู่จะพบกัน โดยบอกว่าทีมเรือใบสีฟ้านั้นแกร่งพอที่จะเอาชนะได้ทุกทีม
แมนฯ ซิตี้ จะเปิดบ้านทำศึกนัดสำคัญกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 3 มกราคมนี้ ซึ่งพวกเขาจำเป็นต้องคว้าชัยเหนือทีมเยือนที่นำเป็นจ่าฝูงอยู่ให้ได้ เพื่อลดช่องว่างของคะแนนลงมา ขณะที่ สเตอร์ลิง ก็ได้ออกมาแสดงความมั่นใจก่อนแมตช์

“หากว่าเราเล่นได้ในแบบที่เรารู้ว่าเราทำได้ เราก็สามารถเอาใครทีมไหนก็ได้ทั้งนั้น มันน่าจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่มากแน่ๆ ในวันพฤหัสบดีนี้ และพวกเราต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมันแล้ว” แข้งทีมชาติอังกฤษกล่าว

“มันสำคัญอย่างมากที่เราจะต้องคว้าชัยชนะ เรารู้ดีว่าหากได้รับชัยชนะมันก็จะทำให้เรามีโอกาส เรามีผลงานที่แย่มา 2 เกม และผมก็คิดว่าเราจะต้องฟื้นกลับมาให้ได้”

สำหรับ สเตอร์ลิง นั้นเคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2012 ถึง 2015 ก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 44 ล้านปอนด์ และคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก กับ ลีก คัพ กับทีมเรือใบสีฟ้าไปอย่างละสมัย

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน   เว็บสล็อตออนไลน์    ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กรูยิชใกล้ปลดแอกหงส์ได้ปอร์โต้ซื้อขาด11ล้านป.

แนะนำเว็บแทงบอล

Online free gambling website