ยังไม่พูดถึงลุ้นแชมป์!

ยังไม่พูดถึงลุ้นแชมป์! ซาร์รี่ ยังใจเย็น บอกยังมีบางส่วนที่ เชลซี ต้องปรับปรุง
Home / ข่าวฟุตบอล / ยังไม่พูดถึงลุ้นแชมป์! ซาร์รี่ ยังใจเย็น บอกยังมีบางส่วนที่ เชลซี ต้องปรับปรุง
naddanai naddanai  19 ส.ค. 2018  827
แชร์
เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวว่าตอนนี้ตนยังไม่มองไปถึงขั้นลุ้นแชมป์ หลังเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-2 ชี้ยังมีอะไรให้ต้องปรับปรุงกันอีก โดยเฉพาะการเล่นเกมเพรสซิ่ง

“ยังไม่ขอพูดถึงมันในตอนนี้ดีกว่า เราทำได้ดีในช่วง 25 นาทีสุดท้าย แต่ผมก็คิดว่าเรายังมีอะไรให้ต้องทำงานกันอีกเยอะ เรายังต้องพัฒนาในเรื่องของเกมรับ และผมก็จะไม่พูดถึงแต่กองหลังอย่างเดียวเท่านั้นหรอก” กุนซือสิงห์บลูส์กล่าว

“เกมรับคือส่วนสำคัญของทีม ของทุกๆ คน เพราะหากว่าเราบีบเกมสูง เราก็จะทำผลงานกันได้ดี แต่ในตอนนี้เรายังบีบเกมในฝั่งตรงข้ามได้ไม่ดีนัก มันทำให้เราเจอกับปัญหา ดังนั้นเราจึงต้องทำงานกันอย่างหนัก เพื่อพัฒนาตรงนี้ให้ได้”

สำหรับ เชลซี ตอนนี้เก็บได้ 6 คะแนนเต็ม จากการลงสนาม 2 เกมแรกใน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลใหม่ โดยย้อนไปเมื่อสัปดาห์ก่อนก็บุกเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ มาได้ด้วยสกอร์สวยหรู 3-0
อัพเดทข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่  ทางเข้า UFABET
อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กรูยิชใกล้ปลดแอกหงส์ได้ปอร์โต้ซื้อขาด11ล้านป.

แนะนำเว็บแทงบอล

Online free gambling website