ไม่คู่ควรกัปตัน

 

ไม่คู่ควรกัปตัน!อดีตแข้งแมนยูจวกแม็กไกวร์แรง

ไม่คู่ควรกัปตัน!อดีตแข้งแมนยูจวกแม็กไกวร์แรง

พอล พาร์คเกอร์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดแชมป์หลายรายการ ระบุ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง "ปีศาจแดง" ไม่ดีพอที่จะได้เป็นกัปตันทีม โดยที่ได้สวมปลอกแขนก็เป็นแค่เพราะมีค่าตัวแพงเท่านั้น พร้อมแนะอดีตต้นสังกัดว่าที่จริงควรให้โอกาส คริส สมอลลิ่ง ดูบ้าง

    พอล พาร์คเกอร์ อดีตแบ็กขวาคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง "ปีศาจแดง" ได้เป็นกัปตันทีมก็เพียงเพราะว่ามีค่าตัวแพงเท่านั้น

    แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่ แม็กไกวร์ ก็ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างรวดเร็วในช่วเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่ แอชลี่ย์ ยัง เจ้าของตำแหน่งเดิมย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งจนถึงตอนนี้ถึงแม้ว่าผลงานของ แม็กไกวร์ จะอยู่ในระดับน่าพอใจ แต่หลายคนก็มองว่าเขายังเล่นไม่คุ้มค่าตัวกับเงินที่ทีมเสียไปเลย

    พาร์คเกอร์ เผยว่า "ตอนนี้พวกเขามีข่าวกับ อเล็กซ์ เตลเลส ของ ปอร์โต้ และผมก็บอกมาเป็นชาติแล้วว่าพวกเขาจำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กซ้าย จริงอยู่ว่า ลุค ชอว์ ทำได้ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้แล้ว แต่ความสามารถในการฟื้นตัวจาอกอารบาดเจ็บของเขามันไม่ดีตามที่คาดหวังกันเอาไว้ ผมยังคิดด้วยว่าพวกเขาต้องมีเซนเตอร์ฮาล์ฟที่คอยสั่งการคนอื่นจนเป็นผู้นำในแผงหลังได้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กรูยิชใกล้ปลดแอกหงส์ได้ปอร์โต้ซื้อขาด11ล้านป.

แนะนำเว็บแทงบอล

Online free gambling website