เทคนิคการแทงบอลชุด บอลสเต็ป ที่ทุกท่านตามหา

บอลชุด หรือ บอลสเต็ป ที่เราเรียก ติดปากกันนั้น เป็นการทายผล แบบนำหลายๆคู่ ในการแข่งขัน ตั้งแต่ 2 คู่ขึ้นไป มารวมกัน แล้วเอาราคาน้ำ ของแต่ละคู่ มาคูณกัน ทำให้เงินรางวัล เพิ่มมากขึ้น อีกหลายเท่าตัว การแทงบอล ในรูปแบบนี้ นั้นเป็นการเล่น ที่ลงทุนไม่สูงมาก แต่ผลตอบแทน เมื่อชนะ มีสูงมากเลยทีเดียว ผมเคยเห็น คนถูกบอลชุด 13 คู่ ที่เขาแทงด้วยเงินแค่ 100 บาท แต่ทำให้เขา ได้เงินแสน เพราะถูกทั้ง 13 คู่ ก็มี แต่การเลือกผสม บอลชุดนั้น จะมีวิธี เลือกทีเด็ด บอลชุด อย่างไรที่จะ ทำให้เราชนะ หรือเลือกบอลแบบไหน ไม่ให้บอลชุดตาย เรามาดูกันดีกว่า

การเลือกคู่บอล ทีเด็ดบอลชุด

  1. ควรเลือกบอล อย่างน้อย 3 คู่ ที่เรามั่นใจ ว่าชนะแน่ๆ
  2. เลือกช่วงเวลา ของแต่ละคู่ ไม่ให้คาบเกี่ยวกัน
  3. ราคาบอล ควรเลือกราคา 0.25 1.25 เพราะถ้าบอล ยิงไม่ขาด สเต็ปก็ยังไม่ตาย
  4. เลือกแบบการเล่นแบบอื่นบ้าง เช่น
    • Over / Under | สูง/ต่ำ
    • HDP | แฮนดิแค็ป
    • 1x2

การนำเอา รูปแบบการเล่น หลายๆแบบ มาผสมกัน ก็จะทำให้เรา มีโอกาสมากขึ้น ในการชนะเดิมพัน ทีเด็ดบอลชุดนั้น เราไม่จำเป็นต้องใช้เงินแทงเยอะต่อบิล เพราะบอลชุด นั้นมีความเสี่ยงสูง กว่าบอลเดี่ยวมาก เราควรใช้เงิน ที่ไม่มากเล่น เพราะหัวใจของ บอลชุด คือ การเอาเงินน้อย ไปแลกเงิน ที่มากกว่าหลายเท่า ไม่ใช่การเอาเงินเท่ากัน ไปแลกกับเงิน ที่จำนวนเท่ากัน สนใจสมัคร เป็นสมาชิก ยูฟ่าเบท สามารถติดต่อได้ ช่องทางต่อไปนี้ Live Chat, Line, Call Center, Email ตลอด 24 ชั่วโมง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กรูยิชใกล้ปลดแอกหงส์ได้ปอร์โต้ซื้อขาด11ล้านป.

แนะนำเว็บแทงบอล

Online free gambling website