เว็บพนันออนไลน์

 

'อันเช่'ภูมิใจคว้าชัยต่อหน้าเอฟเวอร์โตเนียน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์เอฟเวอร์ตันสุดภูมิใจที่ลูกทีมคว้าชัยต่อหน้าแฟนบอลในนัดที่ผ่านมา

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เปิดสนาม กูดิสัน พาร์ค เอาชนะ เชลซี ไปได้ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาคว้าสามแต้มและขึ้นไปรั้งที่ 7 ของตารางในตอนนี้

"ผมรู้สึกภูมิใจจริงๆ ที่ได้อยู่ตรงหน้าแฟนบอลของเรา เรามีความสุขกับพวกเขา พวกเขาได้เห็นเกมที่ดีจากเอฟเวอร์ตัน เราเล่นได้ดีพร้อมกับสปิริตที่แสนวิเศษ แฟนๆ สนับสนุนเราและมันสำคัญที่ได้แรงสนับสนุนจากพวกเขา มันเป็นบรรยากาศที่แตกต่างกันชัดเจน

  • รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่นี่ เว็บพนันออนไลน์
  • ขอขอบคุณที่มา www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กรูยิชใกล้ปลดแอกหงส์ได้ปอร์โต้ซื้อขาด11ล้านป.

แนะนำเว็บแทงบอล

Online free gambling website