ศัพท์ตัวอย่าง ที่ใช้ในการเล่น ของเกมส์


 

ศัพท์ตัวอย่าง ที่ใช้ในการเล่น ของเกมส์ บาสเก็ตบอล ออนไลน์ มีอะไรบ้าง ?

  Shoot หรือที่เราเรียก กันในภาษาบ้าน ๆ ว่าการโยนลูก   Ties หรือที่เราเรียกกันในภาษาบ้าน ๆ ว่าเสมอ   Player หรือที่เราเรียกและเข้าใจ ในความหมายคือ ฝั่งของผู้เล่น   Banker หรือที่เราเรียกและเข้าใจ ในความหมายคือ สั่งของเจ้ามือ   Score หรือที่เรานั้น เข้าใจกันว่า ความหมายของมัน คือ ผลของคะแนน สกอร์ แต้ม   ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงแค่ ศัพท์เบื้องต้น ของเกมการเล่น ใน กีฬาบาสเกตบอล ออนไลน์

อ่านข่าวกีฬาออนไลน์ เพิ่มเติมที่  เว็บบอลนอก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กรูยิชใกล้ปลดแอกหงส์ได้ปอร์โต้ซื้อขาด11ล้านป.

แนะนำเว็บแทงบอล

Online free gambling website